Nội thất gỗ tự nhiên – Nâng tầm sang trọng cho ngôi nhà

chia sẽ kiến thức

Xu hướng hiện nay, việc sử dụng các đồ nội thất bằng gỗ tự nhiên đang ngày một trở lên phổ biến. Nội thất gỗ tự nhiên mang lại cảm giác gần gũi và không kém phần sang trọng, tinh tế. 

Tìm hiểu thông tin về nội thất gỗ tự nhiên

Nội thất đồ gỗ không hề kén không gian vì bất kỳ nơi nào trong nhà cũng có thể trang trí được với loại nguyên vật liệu đến từ tự nhiên này. Từ phòng ăn, phòng bếp cho đến phòng khách, phòng ngủ,.. với sự góp mặt của gỗ sẽ mang lại sự sang trọng và nét độc đáo riêng cho các không gian. Thị trường đồ nội thất hiện nay sử dụng rất nhiều loại chất liệu, nhưng không chất liệu nào thay thế được gỗ tự nhiên bởi vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp vốn có của nó. Những loại giường gỗ đẹp, tủ quần áo gỗ tự nhiên, bàn sofa gỗ,… rất dễ trở thành điểm nhấn cho các không gian trong nhà. Hơn thế nữa, các sản phẩm nội thất gỗ lại rất dễ dàng kết hợp với các đồ nội thất khác khiến ngôi nhà của bạn trở nên hài hòa, bắt mắt.

Mỗi loại gỗ sẽ mang đến nét thẩm mỹ và đặc trưng riêng biệt. Ảnh: Internet

 So với nội thất làm bằng các chất liệu khác thì nội thất gỗ có tuổi thọ cao hơn hẳn, chống lại được tình trạng gỉ sét, ăn mòn kim loại hay bị hỏng hóc do môi trường ẩm ướt.  Gỗ tự nhiên có kết cấu ổn định, chắc chắn, độ bền cao, chịu được va đập tốt hơn so với các dòng gỗ công nghiệp. Tuổi thọ của dòng gỗ tự nhiên cũng rất cao và về mặt phong thủy cũng rất tốt. Chính vì vậy, gỗ tự nhiên luôn là vật liệu được ưu tiên lựa chọn cho không gian sống mơ ước của rất nhiều người.

 Chất liệu gỗ thông nhẹ nhàng, dễ hút ẩm với tuổi thọ sử dụng lên đến 20 năm

Nếu được xử lý đúng kĩ thuật, tẩm sấy đúng quy cách thì gỗ tự nhiên càng dẻo dai, chắc chắn và có thể chịu được sự va đập, uốn nắn trong việc tạo hình, giúp người thợ làm ra những sản phẩm nội thất tinh tế và có giá trị thẩm mỹ cao, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng. Trong số các loại gỗ tự nhiên hiện nay, gỗ xoan đào là loại gỗ tốt, thớ mịn, sức sống bền bỉ, có mùi thơm đặc trưng tốt cho sức khỏe. Đặc biệt hơn nữa là loại gỗ này có thể tránh được muỗi và côn trùng, không bị mối mọt phá hoại. Đó là lý do đây là loại gỗ tự nhiên được ưa chuộng bậc nhất hiện nay vì chất lượng vượt trội nhưng giá thành hợp lý, phù hợp với đại đa số người dùng.

Mang đến nét riêng độc đáo cho không gian sống

Không gian sống sử dụng nội thất gỗ tự nhiên là một xu hướng thiết kế nội thất ngày càng được nhiều người ưa chuộng. Nội thất gỗ tự nhiên không chỉ mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ, tinh tế cho không gian sống, mà còn có tác dụng bảo vệ sức khỏe, tạo cảm giác ấm cúng và gần gũi với thiên nhiên. Nội thất gỗ tự nhiên cũng rất dễ kết hợp với các phong cách thiết kế khác nhau, từ hiện đại, cổ điển, đến phong cách Á Đông hay Bắc Âu.

Viết một bình luận

Đã thêm item vào giỏ hàng.
0 item -